Hằng

Hành chính nhân sự

điểm chưa sử dụng

Thông tin chung

  • Địa điểm  Hà Nội
  • Danh mục  Bưu chính - Viễn thông
  • Ngôn ngữ Tiếng việt
  • Vị trí công việc Chuyên viên - Nhân viên
  • Vui lòng đăng nhập với tài khoản nhà tuyển dụng để xem thêm thông tin

Kinh nghiệm làm việc *

10/2015- 07/2017
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐĂNG DƯƠNG VN -Kế Toán, Hành chính

Hành chính - Kế Toán- Hành chính: hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng, văn thư, mua bán cơ sở vật chất,v..
- Tuyển dụng: Lọc hồ sơ, đăng tuyển dụng trên các kênh , gọi phỏng vấn..
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên bằng phần mềm
- Theo dõi & hoàn thành các thủ tục cho nhân viên mới & nhân viên nghỉ việc hàng tháng
- Theo dõi HĐLĐ & thẻ BHYT nhân viên
- Theo dõi toàn bộ thông tin nhân viên, chấm công (ngày vào làm, đánh giá thử việc, ký HĐ, thẻ BHYT, tái ký HĐ, nghỉ việc, chính sách phúc lợi..) 
- Theo dõi thu, chi nội bộ, kiểm soát dòng tiền-
 Báo cáo doanh thu chi phí hàng tháng


12/2017- nay
CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY TẠI HÀ NỘI -Hành chính văn phòng

Trợ lý Giám đốc- Làm hợp đồng của công ty với các đối tác ( Theo mẫu có sẵn của côngrnty) và trình kí với Giám đốc
- Nghe hotline và xử lý khiếu nại
- Cập nhật danh sách khách hàng mới lên PMS
-Tính chiết khấu khách hàng mới cho NVKD Thủ quỹ
- Tham gia công tác tiếp nhận sắp xếp, quản lý chừng từ, sổ sách hiệu quả khoa học.
- Hỗ trợ việc kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, hóa đơn GTGT trước khi xuất hay nhận
- Thu và chi tiền theo những chứng từ
- Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, book vé đi công tác, khách sạn, tổ chức tiệc liên hoan, các tiệc hỷ mừng, gala dinnerrncủa công ty.
- Trả lời điện thoại, đón khách, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc
- Quản lý công tác bảo vệ an ninh, phòng cháy chữa cháy, trật tự đô thị,giữ xe nhân viên công ty.
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng: Quản lý,kiểm soát sử dụng trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng, văn phòng làm việc
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, công cụ làm việc, trang phục, quà tặng, phòng họp: hướng dẫn, kiểm soát việc cấp phát, mua sắm, sử dụng theo đúng quy định
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo số lượng nhân viên nghỉ việc gửi Trưởng Phòng
- QUản lý VPP, Đồng phục, tài sản
- Thực hiện việc mua sắm/ thanh toán các chi phí văn phòng: Điện/Nước/ Điện thoại/ ...
- Cấp phát theo dõi sử dụng sim số công ty: Kiểm soát được tình hình sử dụng số công ty
- Công tác incard và cấp card cho các cá nhân: Đảm bảo việc giao dịch của các BP với bên ngoài Nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng Nhân viên theo số lượng thiếu của công ty theo từng tháng. 


Kỹ năng *

Kỹ năng làm việc nhóm
0%
Kỹ năng Excel
0%
Kỹ Năng Word
0%

Ứng viên phù hợp

Nguyễn Hà My

Nhân viên Lễ tân

mrdell

Nhân Kỹ Thuật

mrdell

Nhân viên pháp chế

mrdell

NHÂN VIÊN LỄ TÂN PART TIME

mrdell

Nhân Viên Lễ Tân

mrdell

Nhân viên Lễ tân

Contact mrdell

TOP NHÀ TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU