Thông tin tuyển dụng
- Số lượng 1
-
Mô tả công việc
- Nhập bảng tần suất, check mail khách hàng
- Nhận PO từ Nhân viên bán hàng, làm hợp đồng
- Soạn thảo hồ sơ giao hàng: biên bản giao nhận hàng hoá, bảng kê giá trị hàng hoá…
- Sau khi bên vận chuyển giao hàng cho khách, admin thu thập các giấy tờ giao hàng, bàn giao kế toán.
- Báo cáo kết quả làm việc ngày/tuần/tháng cho trưởng phòng: việc hoàn thành, chưa hoàn thành, các vấn đề tồn tại.
- Hoàn thành các công việc phát sinh khi được lãnh đạo phòng giao thêm
-
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm.
- Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
- Đảm bảo chế độ BHXH - YT - TN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm
-
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 2 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh. Có kỹ năng thương lượng và đàm phán thương mại tốt là lợi thế
- Địa điểm làm việc Tầng 17, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương 8 - 12 triệu
- Vị trí tuyển dụng Nhân viên
- Kinh nghiệm 0 - 2