Xem thêm
Cách đây 3 tháng
Nhân Viên Đặt Phòng Khách Sạn
Thông tin tuyển dụng
- Số Lượng 2
-
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các đặt phòng qua điện thoại, Emai, OTA, TA và các nguồn khác;
- Tuân thủ đúng quy trình đặt phòng của Công ty; Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin chính xác và kịp thời hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Kiểm tra tình trạng phòng trống; tình trạng booking; Xử lý các yêu cầu đặt phòng của khách trên booking;
- Tạo đặt phòng và theo dõi, quản lý việc thanh toán của khách;
- Hỗ trợ; tư vấn khách hàng và bán các dịch vụ khách ngoài phòng (Theo Chính sách của công ty tùy thời điểm);
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện;
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
-
QUYỀN LỢI
- Mức lương thoả thuận theo năng lực; Đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm.
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập ổn định và nhiều phúc lợi cạnh tranh;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X
-
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn; Thành thạo tin học văn phòng;
- Linh hoạt trong việc đi công tác.
- Địa Chỉ Tầng 3, tòa nhà Grand Plaza , số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Lương 11 - 15 triệu
- Vị Trí Nhân viên
- Kinh Nghiệm 2 - 5
- Việc Làm Lương Cao
- Hà Nội
- BooKing | Đặt Chỗ - Chăm Sóc Khách Hàng - Dịch Vụ Khách Hàng - Nhà Hàng | Khách Sạn