IT Helpdesk
Thông tin tuyển dụng
- Số Lượng 1
-
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cài đặt, giám sát và xử lý sự cố các vấn đề liên quan đến hệ thống CNTT: mạng, thiết bị văn phòng, tổng đài, camara,
- Vận hành hệ thống tài khoản email.
- Thường xuyên giám sát và nâng cao tính bảo mật của hệ thống thiết bị mạng và web server.
- Phụ trách sao lưu dữ liệu và phục hồi dữ liệu khi cần.
- Tự động hoá việc cập nhật các bản nâng cấp bảo mật và sửa lỗi phần mềm cho các thiết bị IT.
-
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: 08h15 - 17h45, Thứ Hai – Thứ Sáu, sáng thứ 7 làm việc linh hoạt.
- Thưởng Tết, thưởng dự án, thưởng thâm niên, thưởng dịp lễ.
- Phúc lợi: Sinh nhật, Hiếu, Hỷ, Ốm đau .
- Chế độ BHXH, nghỉ phép đầy đủ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
- Được phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo của bản thân.
- Tham gia teambuilding hàng quý do công ty tổ chức, du lịch hàng năm...
-
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, …
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.
- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề.
- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối.
- Địa Chỉ BT2A, dãy 16A2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao Hà Đông, Hà Nội
- Lương Thỏa thuận
- Vị Trí Kỹ sư
- Kinh Nghiệm 0 - 2
- Việc Làm Lương Cao
- Hà Nội
- IT | Information Technology - IT Helpdesk - IT Network - IT Security - IT Support